Research on the impact of service quality and customer experience on customer satisfaction at Vietnam prosperity joint stock commercial bank VPbank - Da Nang branch - Ham Nghi
Số trang:
84 p.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Business management
&
Customer services
Tóm tắt:
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Lirerature review; Chapter 3. Research methods; Chapter 4. Research results; Chapter 5. Conclusions and recommendations.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào