Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Dong Tin mechanical joint Stock company
- Accounting for fees earned and income summary in Anh Ngoc Gia Lai one member company limited
- Completing the auditing of accounts' receivable financial statements auditing by Branch Auditing And Informatics Services Company Limited In Da Nang performed for customers XYZ
- Auditing process for fixed assets in auditing financial statements at AS Auditing Company Limited
- Accounting of sales and determination of business income at Mai Thanh Dung Limited Company