Research on factors influencing customer’decision to use mobile banking services at Agribank – Nam Da nang branch – Hoa Cuong transaction office
Số trang:
49 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mobile Banking
Tóm tắt:
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Theoretical framework of the research model; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Data anylysis anh findings; Chapter 5. Conclusion and recommendations.
Luận văn liên quan
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Nghiên cứu về việc nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến lược marketing mix của Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real





