Phân tích mối quan hệ chi phí - sản lượng - lợi nhuận tại Tổng công ty cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Nam Châu
Số trang:
55 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Lý luận chung về phân tích mối quan hệ chi phí - sản lượng - lợi nhuận. Thực tế về phân tích mối quan hệ chi phí - sản lượng - lợi nhuận tại Tổng công ty cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Nam Châu. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam