Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Mở đầu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Dong Tin mechanical joint Stock company
- Accounting for fees earned and income summary in Anh Ngoc Gia Lai one member company limited
- Completing the auditing of accounts' receivable financial statements auditing by Branch Auditing And Informatics Services Company Limited In Da Nang performed for customers XYZ
- Auditing process for fixed assets in auditing financial statements at AS Auditing Company Limited
- Accounting of sales and determination of business income at Mai Thanh Dung Limited Company