Improving the ability to find customers of Red Log Co., Ltd = Cải thiện khả năng tìm kiếm khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ
Số trang:
70 p.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:
Chapter 1: The theoretical basis for improving the company's ability to find customers; Chapter 2: Business situation and situation of finding customers of Red Logistics Company; Chapter 3: Proposing solutions to improve the company's ability to attract customers.
Luận văn liên quan
- Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
- Nghiên cứu nguyên nhân chậm trễ vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng tại kho gas của Công ty TNHH Tất Khánh = Research on the causes of delay in transporting goods to consumers at the gas warehouse of Tat Khanh Co., Ltd
- Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu của Công ty cổ phần Dệt May 29-03 = An exploratory study of factors towards export and import for march 29 textile garment join stock company
- Hoàn thiện hoạt động quản lý hàng tồn kho tại Công ty TNHH Muối Khải Minh = An investigation for the improvement of the inventory management at Khai Minh Salt Co., Ltd
- Study to identify factors to improve the freight forwarding for export process by container at Phuong Lam flooring company