Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
- Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online về giải pháp năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
- Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
- Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú