Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng