Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty xăng dầu khu vực V - Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngoại thương
&
Xuất khẩu--Xăng dầu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam