Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngoại thương
&
Dịch vụ--Thanh toán quốc tế
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thanh toán quốc tế và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế tại ngân hàng Công thương; Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế tại ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp đối với ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ Thanh toán Quốc tế.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi