Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngoại thương
&
Dịch vụ--Thanh toán quốc tế
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thanh toán quốc tế và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế tại ngân hàng Công thương; Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế tại ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp đối với ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ Thanh toán Quốc tế.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





