Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng qua 3 năm 2020 - 2022
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Tài chính
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về quản trị hàng tồn kho; Chương 2: Thực trạng quản trị hàng tồn kho tại CTCP Nhựa Đà Nẵng năm 2020 - 2022; Chương 3: Đánh giá chung và giải pháp hoàn thiện về quản trị hàng tồn kho tại CTCP Nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam