Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phẩn công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
&
Kế toán công nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited