Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phẩn công nghệ thông tin Việt Nam VNcenter
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
&
Kế toán công nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu, phải trả tại công ty CP CNTT Việt Nam VNcenter.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online