Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán – thẩm định giá và tư vấn ecovis AFA Việt Nam thực hiện
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán--Báo cáo tài chính
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC theo chương trình kiểm toán mẫu do hội KTV hành nghề Việt Nam ban hành; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán BCTC tại công ty abc do Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn Ecovis Afa Việt Nam thực hiện; Chương 3: Giải pháp góp phần hoàn thiện công tác kiểm toán nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC tại Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn Ecovis Afa Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited