Kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH Amido Việt Nam
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tổ chức kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty; Chương 3: Một số biện pháp cải thiện công tác kế toán công nợ tại công ty TNHH AMIDO Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online