Kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH Amido Việt Nam
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tổ chức kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty; Chương 3: Một số biện pháp cải thiện công tác kế toán công nợ tại công ty TNHH AMIDO Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014