Kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH Amido Việt Nam
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức kế toán các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tổ chức kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty; Chương 3: Một số biện pháp cải thiện công tác kế toán công nợ tại công ty TNHH AMIDO Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ