Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phẩn Cao su Đà Nẵng
Số trang:
191 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang