CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phẩn Cao su Đà Nẵng

Tác giả: Trương Thị Nghĩa

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải

Số trang: 191 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan