Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phẩn Cao su Đà Nẵng
Số trang:
191 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online