Biện pháp nâng cao hoạt động đánh giá thành tích công tác của nhân viên tại chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung - Đà Nẵng
Số trang:
161 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động đánh giá thành tích công tác. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động đánh giá thành tích công tác của nhân viên tại chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung - Đà Nẵng và một số biện pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam