Biện pháp nâng cao hoạt động đánh giá thành tích công tác của nhân viên tại chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung - Đà Nẵng
Số trang:
161 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động đánh giá thành tích công tác. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động đánh giá thành tích công tác của nhân viên tại chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung - Đà Nẵng và một số biện pháp.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited