Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lượng tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor, ứng dụng cho chi nhánh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:
Lý luận cơ sở về thương hiệu và tính cách thương hiệu. Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lường tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và giải pháp xây dựng.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang