CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lượng tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor, ứng dụng cho chi nhánh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thanh Huyền

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Linh Lan

Số trang: 113 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:

Lý luận cơ sở về thương hiệu và tính cách thương hiệu. Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lường tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và giải pháp xây dựng.

Luận văn liên quan