Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lượng tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor, ứng dụng cho chi nhánh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:
Lý luận cơ sở về thương hiệu và tính cách thương hiệu. Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lường tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và giải pháp xây dựng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online