Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lượng tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor, ứng dụng cho chi nhánh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Tóm tắt:
Lý luận cơ sở về thương hiệu và tính cách thương hiệu. Sử dụng thang đo tính cách thương hiệu của Aaker để đo lường tính cách thương hiệu cho dòng xe du lịch Kia Motor tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và giải pháp xây dựng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





