Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022)
Số trang:
49 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Quốc tế
&
Quan hệ đối tác
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở hình thành mối quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022); Chương 2: Một số thành tựu đạt được của mối quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022); Chương 3: Đánh giá mối quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 –2022).
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam