Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Nhà Thuốc Phước Nhân giai đoạn 2019 – 2020
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Tổ chức Quản lý Dược
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của nhà thuốc Phước Nhân giai đoạn 2019 – 2020. Phân tích sơ bộ một số chính sách marketing trong hoạt động kinh của nhà thuốc Phước Nhân giai đoạn 2019 – 2020. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị, giải pháp khắc phục tồn tại, khai thác các điểm mạnh, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh của nhà thuốc Phước Nhân trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam