Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Phát triển dịch vụ thẻ trong ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình