Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
&
Bộ phận nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Royal Lotus hotel Danang
- Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
- Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment