Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ, chiến lược đa dạng hóa và chiến lược marketing.Chương 2: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





