Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ, chiến lược đa dạng hóa và chiến lược marketing.Chương 2: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam