Hoàn thiện quy trình phục vụ đồ ăn uống tại nhà hàng Le Paul Kitchen thuộc Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng về quy trình phục vụ Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang). Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình ph c v Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang).
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An