Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.15
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng các hoạt động marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam