Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Satya Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Phát triển
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1 - Cơ Sở Lý Luận. Chương 2 - Thực Trạng Vấn Đề, giới thiệu khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 - Giải Pháp Giải Quyết là xác định và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại khách sạn Satya Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han river thuộc Công ty TNHH Mặt Trời Sông Hàn
- Các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Daiwa Việt Nam
- Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
- Thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites