Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi