Nghiên cứu mô hình nhân vật ảo biểu cảm trên khuôn mặt ba chiều
                    Số trang:
                    56 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Công nghệ phần mềm
                
                
                    Mã phân loại:
                    004
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        IoT
                    
                    &
                    
                    
                        Công nghệ ảo
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Trình bày cụ thể các bước thực hiện, từ việc nhập mô hình, tạo liên kết biểu cảm đến đóng gói ứng dụng. Mô đun này ta có thể tích hợp vào các Robot có màn hình hiển thị khuôn mặt, làm cho robot trở nên bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn.





