Nghiên cứu mô hình nhân vật ảo biểu cảm trên khuôn mặt ba chiều
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IoT
&
Công nghệ ảo
Tóm tắt:
Trình bày cụ thể các bước thực hiện, từ việc nhập mô hình, tạo liên kết biểu cảm đến đóng gói ứng dụng. Mô đun này ta có thể tích hợp vào các Robot có màn hình hiển thị khuôn mặt, làm cho robot trở nên bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam