Nghiên cứu mô hình nhân vật ảo biểu cảm trên khuôn mặt ba chiều
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IoT
&
Công nghệ ảo
Tóm tắt:
Trình bày cụ thể các bước thực hiện, từ việc nhập mô hình, tạo liên kết biểu cảm đến đóng gói ứng dụng. Mô đun này ta có thể tích hợp vào các Robot có màn hình hiển thị khuôn mặt, làm cho robot trở nên bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam