Nghiên cứu mô hình nhân vật ảo biểu cảm trên khuôn mặt ba chiều
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IoT
&
Công nghệ ảo
Tóm tắt:
Trình bày cụ thể các bước thực hiện, từ việc nhập mô hình, tạo liên kết biểu cảm đến đóng gói ứng dụng. Mô đun này ta có thể tích hợp vào các Robot có màn hình hiển thị khuôn mặt, làm cho robot trở nên bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023