Nghiên cứu mô hình nhân vật ảo biểu cảm trên khuôn mặt ba chiều
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IoT
&
Công nghệ ảo
Tóm tắt:
Trình bày cụ thể các bước thực hiện, từ việc nhập mô hình, tạo liên kết biểu cảm đến đóng gói ứng dụng. Mô đun này ta có thể tích hợp vào các Robot có màn hình hiển thị khuôn mặt, làm cho robot trở nên bắt mắt, thân thiện với người dùng hơn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam