Giải pháp triển khai dịch vụ bao thanh toán của techcombank tại thị trường Đà Nẵng.
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2006
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Techcombank
&
Dịch vụ--Bao thanh toán
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về nghiệp vụ bao thanh toán của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động của Techcombank Thanh Khê; Chương 3: Giải pháp để triển khai dịch vụ bao thanh toán của Techcombank tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam