Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Anemoi Của Khách Sạn Sel De Mer Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Chất lượng phục vụ -- Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi của khách sạn Sel De Mer Hotel& Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam