Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An
Số trang:
58 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
306
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quy trình phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An.
Luận văn liên quan
- Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022)
- Quan hệ mậu dịch – đầu tư giữa Việt Nam và EU giai đoạn 2015 – 2021
- Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Anh từ năm 2010 đến năm 2022
- Quan hệ hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) với tỉnh Sê Kông (Lào) giai đoạn từ năm 2000 đến nay
- Quan hệ an ninh quốc phòng giữa Philippines và Trung Quốc (2010 - 2022)