Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An
Số trang:
58 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
306
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quy trình phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ