Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An
Số trang:
58 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
306
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quy trình phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online