Kết nối mạng lưới di sản văn hóa trong phát triển du lịch ở Trung Bộ
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
306
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Di sản văn hóa--Việt Nam
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận và tổng quan về mạng lưới di sản và du lịch ở Trung Bộ; Chương 2: Kết nối mạng lưới sản trong phát triển du lịch ở Trung Bộ; Chương 3: Giải pháp phát triển chương trình du lịch kết nối hệ thống di sản ở Trung Bộ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam