Pháp luật Việt Nam về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Pháp luật Việt Nam
Tóm tắt:
Chương 1 Cơ sở lý luận và pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 2 Thực trạng pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 3 Định hướng và giải pháp hoàn thiện pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Pháp luật về thủ tục phá sản doanh nghiệp và thực tiễn tại Công ty TNHH ACC Group Việt Nam
- Pháp luật về mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam
- Pháp luật về trách nhiệm bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng thương mại
- Thực trạng pháp luật về đăng ký doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng
- Pháp luật về giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa trong đại dịch Covid – Thực tiễn tại Tòa án nhân dân quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng