Pháp luật Việt Nam về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh
                    Số trang:
                    57 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Luật Kinh tế
                
                
                    Mã phân loại:
                    340
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quảng cáo
                    
                    &
                    
                    
                        Pháp luật Việt Nam
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1 Cơ sở lý luận và pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 2 Thực trạng pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 3 Định hướng và giải pháp hoàn thiện pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Pháp luật về thủ tục phá sản doanh nghiệp và thực tiễn tại Công ty TNHH ACC Group Việt Nam
- Pháp luật về mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam
- Pháp luật về trách nhiệm bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng thương mại
- Thực trạng pháp luật về đăng ký doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng
- Pháp luật về giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa trong đại dịch Covid – Thực tiễn tại Tòa án nhân dân quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng

 
                        
                    





