Pháp luật về thương mại điện tử và thực tiễn áp dụng pháp luật tại trang thương mại điện tử Shopee Việt Nam
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Pháp luật--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận và pháp luật thương mại điện tử tại Việt Nam; Chương 2: Thực tiễn áp dụng pháp luật tại trang thương mại điện tử Shopee Việt Nam; Chương 3: Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật và các giải pháp tăng cường phát triển nền thương mại điện tử tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam