Kinh nghiệm bảo hộ nhãn hiệu mùi hương tại Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ - một số kiến nghị cho Việt Nam
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bảo hộ Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Một số lý luận về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương; Chương 2. Cơ sở pháp lí và thực tiễn áp dụng pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương ở Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ; Chương 3. Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương tại Việt Nam – Liên hệ kinh nghiệm một số quốc gia.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam