Kinh nghiệm bảo hộ nhãn hiệu mùi hương tại Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ - một số kiến nghị cho Việt Nam
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bảo hộ Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Một số lý luận về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương; Chương 2. Cơ sở pháp lí và thực tiễn áp dụng pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương ở Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ; Chương 3. Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu mùi hương tại Việt Nam – Liên hệ kinh nghiệm một số quốc gia.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam