Research on the factors affecting customers’ satisfaction when using vehicle maintenance and repair services at Karuto trading and service CO., LTD
Số trang:
97 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Dai hoc Duy Tan
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical Basis and Research Model; Chapter 3: Research Methodology; Chapter 4: Research Results; Chapter 5: Conclusions And Recommends.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam