Hoàn thiện quy trình cung cấp dịch vụ tại Công ty TNHH CJ CGV chi nhánh 2 TP. Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--giải trí
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hinh nghiên cứu về cung cấp dịch vụ; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ tại Công ty TNHH CJ CGV Chi nhánh 2 TP. Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu và phân tích đánh giá của khách hàng về quy trình cung cấp dịch vụ của rạp chiếu phim CGV Vincom Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quy trình cung cấp dịch vu tại Công ty TNHH CJ CGV Chi nhánh 2 TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam