CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền trung tại Công ty CP DL Việt Nam Vitours

Tác giả: Nguyễn Đức Trí

Giảng viên hướng dẫn: Trương Sỹ Quý

Số trang: 117 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sỏ lý luận về chiến lược marketing trực tiếp; Chương 2: Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa; Chương 3: Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền trung của Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours.

Luận văn liên quan