Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





