Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang