CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2EM tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG

Tác giả: Đỗ Thị Thuỳ Trang

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn

Số trang: 76 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá của nhãn hàng 2em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2Em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.

Luận văn liên quan