Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Hành Trình Xanh
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing trong du lịch, marketing trực tuyến và phương pháp phân tích dữ liệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hàng trình xanh; Chương 3: Phân tích khảo sát về ý định mua của khách hàng tại công ty hành trình xanh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hành trình xanh.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng