Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Hành Trình Xanh
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing trong du lịch, marketing trực tuyến và phương pháp phân tích dữ liệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hàng trình xanh; Chương 3: Phân tích khảo sát về ý định mua của khách hàng tại công ty hành trình xanh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hành trình xanh.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB