Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Hành Trình Xanh
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing trong du lịch, marketing trực tuyến và phương pháp phân tích dữ liệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hàng trình xanh; Chương 3: Phân tích khảo sát về ý định mua của khách hàng tại công ty hành trình xanh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hành trình xanh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam