Thiết kế và thương mại hóa một số sản phẩm "Du lịch trách nhiệm gắn với đô thị cổ Hội An" tại Trung tâm Lữ hành Hội An
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận chung về thiết kế và thương mại hóa một số sản phẩm du lịch trách nhiệm. Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm Lữ hành Hội An và tình hình khai thác các sản phẩm du lịch trách nhiệm. Thiết kế và thương mại hóa một số sản phẩm.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam