Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Sản phẩm
Tóm tắt:
Chương I : Cơ sở lý luận chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch; Chương II : Tình hình và thực trạng chất lượng chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch tại công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi