Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Sản phẩm
Tóm tắt:
Chương I : Cơ sở lý luận chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch; Chương II : Tình hình và thực trạng chất lượng chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch tại công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online