Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Sản phẩm
Tóm tắt:
Chương I : Cơ sở lý luận chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch; Chương II : Tình hình và thực trạng chất lượng chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch tại công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam