Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Phần I: Lời mở đầu; Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Phần III: Kết luận.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam