Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm chống thấm tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Tất Đạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Số trang:
151 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt đồng bán hàng sản phẩm chống thấm tại Công Ty TNHH sản xuất và Thương mại Phúc Tất Đạt; Chương 4: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm chống thấm tại Công Ty TNHH sản xuất và Thương mại Phúc Tất Đạt; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online